Thứ tư, 2/10/2019, 20:44 (GMT+7)

10 idol đẹp đến mức được fan gọi là 'tác phẩm nghệ thuật'

Netizen diễn đàn Pann Nate bình chọn những sao nữ Kpop có nhan sắc như tranh vẽ, thậm chí có lúc huyền ảo 'không giống người bình thường'.

Suzy

Suzy sinh năm 1994, từng là thành viên girlgroup Miss A (debut năm 2010). Cô nổi tiếng với biệt danh "tình đầu quốc dân" nhờ vẻ đẹp trong sáng tự nhiên.

Binnie 

Binnie (tên thật là Bae Yu Bin) là thành viên Oh My Girl, thuộc công ty quản lý WM Entertainment. Cô nàng là một trong những visual ấn tượng, sở hữu những đường nét như "nhân vật hoạt hình": mũi, miệng và mắt sắc sảo, xương quai hàm góc cạnh. Binnie cũng thường xuyên gắn liền với hình ảnh tóc ngắn, khiến ngoại hình luôn toát lên vẻ đáng yêu.

Tae Yeon 

Trưởng nhóm SNSD vào danh sách này nhờ nhan sắc trẻ trung so với tuổi thật. Đã sắp sửa tròn 30 tuổi nhưng cô luôn được ví với hình ảnh "nữ sinh trung học".

Kei

Kei sinh năm 1995, là thành viên Lovelyz. Vẻ đẹp dễ thương độc đáo như nhân vật truyện tranh giúp cô nàng chiếm được cảm tình từ khán giả. Fan nhận xét rằng Kei sở hữu nét đẹp ngây thơ tựa thiên thần. Nữ idol nhiều lần vào top sao nữ Kpop được phái mạnh Hàn Quốc yêu thích nhất. 

Na Eun

Na Eun là nữ idol rất nổi tiếng đối với khán giả Hàn Quốc. Cô là thành viên đảm nhận vai trò visual của Apink với ngoại hình đẹp dịu dàng cùng danh hiệu "nữ hoàng legging". Trước khi vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Na Eun từng rất được yêu thích nhờ mang đậm vẻ trong sáng, ngây thơ như mối tình đầu.

Na Yeon 

Mỹ nhân Twice sở hữu gương mặt trẻ trung tươi tắn. Nữ idol sinh năm 1995 mang lại cảm giác ngọt ngào tràn đầy sức sống mỗi lần xuất hiện.  

Lia 

Lia là một "mẩu" của girlgroup tân binh ITZY. Debut chưa lâu nhưng nữ idol sinh năm 2001 đã nổi tiếng nhờ nhan sắc "đẹp lạ". Cô sở nàng hữu vẻ thu hút trái ngược khi lạnh lùng sang chảnh trên sân khấu và dễ thương ở ngoài đời.

Irene

Irene (Red Velvet) là visual hàng đầu của Kpop thế hệ ba. Cô nhiều lần đứng đầu trong các cuộc bình chọn nhan sắc. Nhiều fan nhận xét rằng, SM rất lâu nữa mới phát hiện được một nữ idol sở hữu vẻ đẹp "cực phẩm" giống Irene.

Won Young

Won Young là một trong những thành viên nổi tiếng nhất IZONE. Nữ idol sinh năm 2003 có gương mặt đáng yêu cùng khí chất trong sáng. Hình ảnh của nữ idol gợi nhớ đến vẻ đẹp thời trẻ của nữ diễn viên Kim Hye Soo. Bên cạnh nét ngây thơ, Won Young còn hút fan nhờ thân hình cao ráo, tỷ lệ quyến rũ.

 IU

Nữ ca sĩ IU là một trong những trường hợp hiếm có đẹp tự nhiên và trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Cô sở hữu dáng người nhỏ bé, khuôn mặt tròn và đôi mắt to long lanh chính nên được yêu mến gọi bằng cái tên "em gái quốc dân".

Bee