Thứ ba, 8/9/2020, 20:00 (GMT+7)

10 công thức mix đồ siêu dễ giúp 'tạo nét' khi đến trường

Để phối đồ đơn giản mà đẹp đến trường không hề khó, bạn chỉ cần những item cơ bản như áo thun, áo sơ mi, chân váy xòe...

1. Áo thun + váy xếp ly

Đây là công thức không bao giờ lỗi mốt, gắn liền với hình ảnh các nữ sinh khi đến trường. Áo phông hình vẽ dễ thương, kết hợp cùng chân váy không quá ngắn và một đôi giày thể thao sẽ cho bạn hình ảnh trẻ trung, nhí nhảnh.

2. Áo phông + váy yếm

Áo phông cho thấy khả năng kết hợp rất đa dạng vì chỉ cần một item này, bạn có thể mặc đẹp suốt tuần. Cách kết hợp cùng váy hai dây, váy yếm phía ngoài cũng tạo hình ảnh dễ thương, trong sáng đúng lứa tuổi.

3. Áo phông + quần jeans

Những item cơ bản luôn có sức hút vì có thể kết hợp cùng nhau thường xuyên mà không bị nhàm chán. Để "tạo nét" khi diện combo đơn giản, bạn có thể dùng túi xách, giày để làm điểm nhấn.

4. Áo phông + quần thụng

Những chiếc quần vải cũng có sức hút với các cô gái khi đến trường vì vừa thoải mái, lại vừa giúp "hack chiều cao". Bạn có thể chọn kiểu quần ống suông để không bị già dặn kiểu công sở, phần cạp có chun để tha hồ hoạt động mà không lo khó chịu.

5. Áo phông + quần yếm

Yếm jeans gắn liền với vẻ đẹp năng động, đáng yêu của tuổi teen. Cách mặc đồ này rất hợp với những nàng hơi đầy đặn vì có thể giúp "giấu nhẹm" vòng eo.

6. Sơ mi khoác ngoài

Cùng công thức áo phông và quần jeans, trang phục đến trường của bạn sẽ bắt mắt hơn khi có thêm một chiếc sơ mi khoác ngoài. Nên chọn sơ mi dáng rộng nhưng không "quá khổ", màu sắc cơ bản để có thể phối nhiều hoàn cảnh.

7. Sơ mi + váy mini

Cách mix "trên kín dưới hở" là công thức lý tưởng cho những cô nàng muốn khoe khéo đôi chân thon và một chút gợi cảm khi đến trường. Váy chữ A đồng thời có tác dụng giúp thân hình cao ráo hơn.

8. Sơ mi kiểu + chân váy midi

Chân váy dài quá gối có thể kết hợp đa dạng, tuy nhiên để trông xinh xắn đậm chất vintage, bạn có thể chọn một chiếc áo cổ vuông đi kèm bèo nhún, xếp nơ... giúp vẻ ngoài thêm dịu dàng.

9. Váy liền

Những ngày không biết mặc gì cho nhanh gọn, váy liền dáng chữ A hoặc babydoll luôn phát huy hiệu quả. Kiểu váy này khi kết hợp giày thể thao giúp các cô gái có vẻ ngoài năng động mà vẫn đáng yêu như búp bê.

10. Váy hoa + áo khoác ngoài

Muốn thử một chút phá cách kiểu Hàn Quốc, bạn có thể diện váy hai dây/váy ba lỗ họa tiết hoa lá, bên ngoài là áo khoác sơ mi mỏng nhẹ, tạo nên hình ảnh vừa nữ tính lại vừa phóng khoáng.

Trang Shaelyn